Niềng răng mặt trong là một sự lựa chọn thứ hai mang hiệu quả thẩm mỹ cao hơn niềng răng mắc cài mặt ngoài, giúp người đeo niềng không còn cảm thấy tự ti khi giao tiếp hoặc trong những tình huống cần ngoại hình ưa nhìn. 

Niềng răng mặt trong là gì?

Niềng răng đang trở thành một biện pháp điều chỉnh răng hiệu quả và an toàn mà rất được đông đảo bệnh nhân tin tưởng và sử dụng. Niềng răng ngày nay cho ra đời nhiều phương pháp niềng răng hiện đại để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của tất cả mọi người trong đó có niềng răng mặt trong. Niềng răng mặt trong có cơ chế hoạt động tương tự niềng răng mắc cài mặt ngoài, chỉ khác ở chỗ mắc cài sẽ được dán ở mặt trong của răng, tiếp xúc trực tiếp với lưỡi nên còn gọi là niềng răng mặt lưỡi.

Niềng răng mặt trong có cơ chế hoạt động tương tự niềng răng mắc cài mặt ngoài

Ưu điểm

- Bảo toàn yếu tố thẩm mỹ trong suốt thời gian niềng răng.

- Lực siết mạnh, độ bền cao và không gây kích ứng nguy hiểm.

- Thời gian niềng răng sẽ được rút ngắn chỉ còn khoảng 18 tháng.

Nhược điểm

- Niềng răng mặt trong thường gây ê buốt nhất là trong khi ăn.

- Mắc cài vướng víu gây khó khăn cho việc ăn nhai.

- Mắc cài có thể làm lưỡi tổn thương nếu tiếp xúc lâu.

- Niềng răng mặt trong gây cảm giác cộm và ảnh hưởng phát âm.

- Khó vệ sinh và nguy cơ gây hôi miệng rất cao.

Niềng răng mặt trong thường gây ê buốt nhất là trong khi ăn

Niềng răng mặt trong ở đâu?

Ở mặt trong để có thể kiểm soát lực kéo, tăng lực cho mỗi giai đoạn cũng đều cần đến kỹ thuật tốt và thao tác phải chính xác. Vì thế, để đạt được hiệu quả niềng răng mặt trong thì cần được thực hiện bởi bác sỹ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm niềng răng là niềng răng mặt trong. Khi đến với Trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, bạn không phải lo lắng bởi đây được đánh giá là 1 trong 10 trung tâm chỉnh nha uy tín nhất cả nước hiện nay với đội ngũ y bác sĩ giỏi, tốt nghiệp từ các trường ĐH danh giá trong và ngoài nước, tham gia nghiên cứu và cộng tác lâu năm ở các trung tâm nha khoa quốc tế.

Phòng chỉnh nha đẳng cấp của trung tâm Đăng Lưu

Niềng răng mặt trong đang được đông đảo mọi người yêu thích và chọn lựa bởi tính thẩm mỹ và hiện đại của nó mang lại dù chi phí có phần cao hơn một số loại hình niềng răng khác.

Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, cấy ghép răng implant ở đâu tốt, sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không, làm gì khi bị mất răng cửa,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://phauthuatcayghepimplantnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top