Tẩy trắng răng có nhiều phương pháp nhưng không phải phương pháp nào cũng phù hợp và hiệu quả. Tuy nhiên, nếu bạn nhận được tư vấn cụ thể từ bác sĩ chuyên khoa và áp dụng đúng cách, kết quả tẩy trắng răng sẽ đem đến sự đổi thay đến bất ngờ cho bạn.


Tẩy trắng răng như thế nào?

Sau một thời gian răng phải tiếp xúc với nồng độ axit trong nước bọt, trong thức ăn và các chất bên ngoài đưa vào sẽ biến đổi màu răng từ trắng ngà sang ố vàng - gây mất thẩm mỹ gương mặt nghiêm trọng. Bên cạnh yếu tố chủ quan, răng ố vàng còn xuất phát từ việc khách hàng sử dụng quá mức thuốc kháng sinh Tetracycline trong liệu trình điều trị bệnh lý nào đó. Dù bởi nguyên nhân nào, răng xỉn màu cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý người mắc phải.

Răng xỉn màu cũng ảnh hưởng đến thẩm mỹ và tâm lý người mắc phải

Hiện nay, răng có thể được làm trắng với nhiều phương pháp khác nhau, kể cả tại nhà. Tuy nhiên, đa số các mẹo tẩy trắng răng thông thường sẽ khá mất nhiều thời gian và công sức chuẩn bị. Do đó để tiết kiệm thời gian mà hiệu quả tức thì bạn nên áp dụng kỹ thuật tẩy trắng răng Laser Whitening. Với năng lượng ánh sáng Laser, chất tẩy trắng sẽ được hoạt hóa và cắt đứt chuỗi liên kết tạo màu trong men răng giúp răng sáng hơn từ 5-7 bậc. 

Tẩy trắng răng có an toàn không?

Vậy tẩy trắng răng bằng cách chiếu sáng có an toàn không? Thực tế, ánh sáng sẽ được điều chỉnh phù hợp và ở trong giới hạn an toàn với sức khỏe con người nên bạn không cần lo lắng về vấn đề này. Bên cạnh tính an toàn, tẩy trắng răng Laser Whitening còn đem lại giá trị thẩm mỹ rất cao, bề mặt răng sẽ được phủ bóng sau khi làm trắng để giúp răng đạt độ tự nhiên cao nhất.

Bề mặt răng sẽ được phủ bóng sau khi làm trắng để giúp răng đạt độ tự nhiên cao nhất

Tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả?

Tẩy trắng răng là dịch vụ nha khoa phổ bến và có chi phí thấp. Tuy nhiên bạn cũng không nên chủ quan trong việc lựa chọn một cơ sở nha khoa uy tín để áp dụng dịch vụ. Trong số những địa chỉ đó, Nha khoa Đăng Lưu được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ và chế độ bảo hành kết quả. Bạn có thể truy cập website hoặc trực tiếp tìm đến phòng khám để được tư vấn cụ thể hơn.

Nha khoa Đăng Lưu được đánh giá rất cao về chất lượng dịch vụ, thái độ phục vụ và chế độ bảo hành kết quả

Hàm răng trắng đều, sáng bóng và khỏe mạnh sẽ không còn mong muốn khó chạm đến, với dịch vụ tẩy trắng răng thẩm mỹ. Để có được sự an tâm về dịch vụ tẩy trắng răng, hãy cân nhắc trung tâm Nha khoa Đăng Lưu để được thăm khám và tư vấn về cách tẩy răng hiệu quả nhất.


Khi đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ nhận các tư vấn miễn phí hoặc giải đáp các thắc mắc tận tình như: bệnh sâu răng chữa như nào, làm gì để răng chắc khỏe, cấy ghép Implant có bền không, niềng răng hô mất bao lâu, dán sứ Veneer tốn bao nhiêu, dùng chỉ nha khoa hiệu quả, cấy ghép răng implant ở đâu tốtlàm gì khi bị mất răng cửa, phẫu thuật hàm hô có an toàn không, bọc răng sứ có ảnh hưởng gì không, sâu răng có cần lấy tủy không, nhổ răng khôn có nên không,...Bạn sẽ có một sự trải nghiệm thú vị cùng những kiến thức nha khoa bổ ích!

Bài viết được trích nguồn tại: https://taytrangrangdangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578
TG: MT
 
Top