Bạn đang phân phân không biết cấy ghép răng implant ở đâu tốt nhất ? Hiện nay nhiều người đã biết đến công nghệ cấy implant, vậy ở đâu là nơi cấy ghép implant tốt để mọi người yên tâm giao phó việc phục hình răng của mình cho trung tâm nha khoa đó? niềng răng thưa giá bao nhiêu? Hãy cùng nha khoa Đăng Lưu tìm hiểu qua bài viết dưới đây.



Phục hình răng Implant nha khoa ở đâu?
Nha khoa cấy ghép implant


Phục hình răng Implant nha khoa là như thế nào?


Cấy ghép Implant nha khoa được các nhà nghiên cứu ứng dụng thành công nhằm giúp bạn phục hồi những chiếc răng đã mất bằng những chiếc răng giả chắc chắn và hiệu quả. Cấy ghép Implant nha khoa dựa theo nguyên lý cấy một trụ denta Implant vào xương hàm thay thế chân răng và gắn răng sứ lên trên. Sau khi cấy ghép Implant xong bạn sẽ có hàm răng chắc khỏe, vừa cải thiện sức nhai đồng thời hạn chế tình trạng tiêu xương tự nhiên.

>>Xem thêm: niềng răng mắc cài sứ giá bao nhiêu

Thời thực hiện cấy ghép Implant nha khoa hiện nay được rút ngắn hơn trước khá nhiều. bạn chỉ mất từ 30 – 60 phút là đã cấy ghép thành công một trụ implant nha khoa. Tuy nhiên, đây là phương pháp phẫu thuật can thiệp sâu, được thực hiện theo quy trình chuẩn của Châu Âu cùng với các thiết bị hiện đại tại các Trung tâm nha khoa uy tín nên quá trình cấy ghép Im plant diễn ra an toàn, hiệu quả và nhanh chóng..


Phục hình răng Implant nha khoa ở đâu?


Nha khoa Đăng Lưu là nha khoa uy tín, xứng đáng là địa chỉ tin cậy để bạn thực hiện cấy ghép Implant. Nha khoa Đăng Lưu là một trong những nha khoa đầu tiên tại TP được Sở y tế cấp giấy phép cấy ghép Implant số 04573/ SYT-GPHĐ. Trung tâm quy tụ một đội ngũ bác sĩ có tay nghề, đã tích lũy được nhiều kinh nghiệm trong nhiều quá trình phẫu thuật cấy ghép răng implant trong nhiều năm qua.

Đồng thời, trang thiết bị của nha khoa Đăng Lưu cũng rất hiện đại phục vụ tốt cho việc cấy ghép Implant vì vậy khi đến nha khoa Đăng Lưu để cấy ghép Implant bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì kết quả sau khi cấy ghép. Chi phí cấy ghép răng implant tại nha khoa Đăng Lưu lại rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của người Việt Nam . Tùy loại implant cũng như loại răng sứ mà bạn lựa chọn mà mức chi phí cho việc cấy ghép Implant sẽ khác nhau.

Với thông tin mà chúng tôi chia sẻ, bạn nên yên tâm khi đến với Trung Tâm nha khoa Đăng Lưu để được bác sĩ Nguyễn Quang Tiến trực tiếp thăm khám, tư vấn và điều trị. Bạn sẽ hài lòng với răng mà mình đã cấy ghép, chắc chắn nó sẽ như răng thật khi lựa chọn bạn phương pháp cấy ghép răng Implant tại nha khoa Đăng Lưu.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangkhongmaccai.org
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top