Trồng răng giả cố định hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách thức thực hiện trồng răng implant Nha khoa. Vậy kỹ thuật niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?
Làm răng giả cố định bằng implant là như thế nào?
Đây là một phương pháp nha khoa tân tiến hiện nay được áp dụng để phục hình lại răng bị mất trong nhiều trường hợp răng mất đơn lẻ, mất nhiều răng thậm chí là toàn hàm bằng việc sử dụng những trụ implant có hình dáng như những chiếc ốc vít có 1 đầu xoắn ốc được gắn cố định xuống xương hàm ngay tại vị trí mất răng có chức năng như một chân răng thật vững chắc chống đỡ cho thân răng sứ bên trên giữ vai trò ăn nhai và thẩm mỹ.
Làm răng giả cố định bằng implant là như thế nào?
Kỹ thuật trồng răng implant
Làm răng giả cố định bằng implant giúp phục hình lại răng bị mất một cách toàn diện, răng giả implant có hình dáng, màu sắc, độ bền vững và chức năng ăn nhai như răng thật nên trở thành sự lựa chọn số 1 của đông đảo khách hàng khi muốn có một hàm răng hoàn chỉnh và duy trì dài lâu.
Lợi ích của phương pháp làm răng giả cố định bằng implant
Làm răng giả bao gồm 3 phương pháp chính là làm cầu răng sứ, hàm giả tháo lắp và cấy ghép implant. Tuy nhiên, so với 2 phương pháp còn lại làm răng giả cố định bằng implant có nhiều ưu điểm nổi bật hơn mang lại cho bạn nhiều lợi ích có thể kể đến như:
Làm răng giả cố định bằng implant là như thế nào?
Trụ răng implant nha khoa
– Ở phương pháp làm hàm tháo lắp răng được phục hình không cố định, làm giảm khả năng ăn nhai, hàm tháo lắp sau khi sử dụng một thời gian do tác động ăn nhai hàm nhựa thường bị trật khỏi xương hàm răng gây nên tình trạng chảy máu nên bạn phải thay hàm thường xuyên, vừa tốn chi phí vừa mất thời gian. Khắc phục được nhược điểm của hàm tháo lắp, phương pháp làm răng giả cố định bằng cấy ghép implant mang lại cho bạn chiếc răng mới thay thế khoảng trống mất răng, có khả năng chịu được lựa ăn nhai tốt, độ bề cao. Trụ implant được đặt dưới xương hàm có khả năng tồn tại dài lâu, không bị bào mòn, phân hủy.
– Làm răng giả cố định bằng implant sử dụng trụ implant đặt trực tiếp vào vùng xương hàm ngay tại vị trí mất răng mà không cần phải mài 2 răng khỏe mạnh bên cạnh để làm nhịp cầu như ở phương pháp làm cầu răng sứ.
– Làm răng giả cố định bằng implant là còn là phương pháp có khả năng ngăn chặn tình trạng tiêu xương ổ răng ở trường hợp mất răng lâu năm.
TG: Trang
 
Top