Chỉnh răng hô ở đâu tốt, niềng răng thưa giá bao nhiêu là vấn đề rất nan giải bởi để tìm được địa chỉ nào vừa an toàn vừa hiệu quả không phải điều dễ dàng. Có 4 cách cơ bản để chỉnh răng hô bao gồm: mài răng, bọc răng sứ, niềng răng và phẫu thuật hàm hô. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Niềng răng hô
Niềng răng hô tại nha khoa Đăng Lưu

Niềng răng hô là gì?

Khuyết điểm răng bị hô làm mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Răng bị hô do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên nhưng chủ yếu do 2 nguyên nhân chính: răng hô bẩm sinh và răng hô do mắc phải.

Phương pháp niềng răng hô ra đời nhằm giúp dịch chuyển răng về những vị trí như ý muốn. Thực hiện niềng răng hô bằng cách dùng dây cung và mắc cài niềng răng để giúp răng dịch chuyển. Tùy vào từng khuyết điểm của khách hàng sẽ có thời gian niềng răng khác nhau.

Thực hiện niềng răng hô ở đâu uy tín?

Hiện nay, có rất nhiều bệnh viện hay trung tâm Nha khoa mở ra nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi người. Tuy nhiên, đây là một trong những khó khăn cho khách hàng khi lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín để thực hiện.

Nha khoa Đăng Lưu với hơn 20 năm xây dựng và phát triển đã khẳng định được vị trí và tạo được lòng tin cho mọi người. Thực hiện niềng răng hô tại Nha khoa Đăng Lưu được thực hiện bởi độ ngũ bác sĩ Nha khao uy tín. Các bác sĩ đã có nhiều năm tu nghiệp ở nước ngoài nên tích lũy được nhiều kinh nghiệm tiến bộ.

Hệ thống máy móc và trang thiết bị kỹ thuật được chú trọng đầu tư đầy đủ và hiện đại. Nhằm hỗ trợ cho quá trình thực hiện được diễn ra suôn sẻ và thuận tiện hơn. Thực hiện niềng răng tại Nha khoa Đăng Lưu được tiến hành theo từng bước cụ thể, vì vậy không làm tổn thương hay làm xâm lấn đến các vùng lân cận khác.

Ngoài ra, quá trình chăm sóc khách hàng của đội ngũ nhân viên y tá điều dưỡng cũng rất tận tình và chu đáo. Vì vậy, luôn mang lại cảm giác an tâm và hài lòng cho khách hàng.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top