Mỗi chúng ta đều biết việc sở hữu một hàm răng trắng sáng, một nụ cười đẹp sẽ giúp bạn thấy tự tin và mở ra nhiều cơ hội hơn trong cuộc sống lẫn công việc. Vì vậy những cách làm trắng răng tại nha khoa hiện nay đang được rất nhiều bệnh nhân quan tâm đặc biệt là giới trẻ.

Nguyên nhân răng xỉn màu

Có rất nhiều nguyên nhân khiến răng bạn vàng ố, xỉn màu, có thể là do khách quan hay chủ quan. Răng vàng ố có thể gây ra các bệnh lý răng miệng, hơi thở khó chịu. Những thói quen ăn uống hằng ngày như uống cà phê, trà, socola. Đối với những trường hợp răng vàng do thực phẩm, bạn có thể sử dụng các phương pháp tẩy trắng tự nhiên hoặc nếu bạn muốn răng trắng sáng hơn bạn hãy đến các cơ sở nha khoa để được tẩy trắng.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Đối với những người răng bị thoái hóa, nhiễm kháng sinh từ bên trong cấu trúc răng, răng bị nhiễm màu thì các phương pháp tẩy tắng răng tự nhiên tại nhà sẽ không có tác dụng. Sử dụng các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha để lấy lại nụ cười trắng sáng chỉ sau 60 phút. Quy trình niềng răng nhựa.

Tẩy trắng răng tại nha khoa

Tại nha khoa Đăng Lưu, các phương pháp tẩy trắng răng hiện đại đều thực hiện đúng quy trình, đạt chuẩn vệ sinh trong từng khâu thực hiện. Nếu bạn muốn tẩy trắng răng, bạn cần đến cơ sở nha khoa để được thăm khám và tư vấn miễn phí. Trường hợp bạn mắc các bệnh lý về răng thì bạn sẽ được điều trị rồi mới tiến hành tẩy trắng, để tránh làm ảnh hưởng đến sức khỏe răng miệng. Còn nếu răng bạn chắc khỏe thì có thể tiến hành tẩy trắng không cần lo sợ tẩy trắng răng có an toàn không. 

Có rất nhiều người chủ động mua những loại thuốc được quảng cáo tẩy trắng răng không rõ nguồn gốc. Trong một số trường hợp, chúng có gây ra những biến chứng xấu cho răng miệng như: mòn men răng, tổn thương nướu. Như vậy muốn tẩy trắng răng, bạn phải làm theo sự hướng dẫn của bác sĩ.

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều sản phẩm làm răng trắng như miếng dán tẩy trắng, thuốc tẩy trắng tại nhà…nhưng trước khi sử dụng những loại này bạn cần phải kiểm tra nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng và để an toàn hơn thì  nên hỏi ý kiến bác sỹ.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phauthuathamhomondangluu.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top