Răng mẻ góc khiến nhiều người cảm thấy khó chịu và mất tính thẩm mỹ trên tổng thể gương mặt. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm những thông tin liên quan.
Răng mẻ góc có trám được không?
Răng mẻ góc là tình trạng răng bị thiếu, bị mẻ, vỡ do bẩm sinh, bị ngã, tổn thương hay ăn nhai những vật cứng hoặc vì bị sâu răng phá hoại làm răng không còn nguyên vẹn. Răng mẻ góc gây khó khăn trong việc ăn nhai vì các mảng bám thức ăn dễ dính vào phần răng bị vỡ, nó cũng gây mất thẩm mỹ hàm răng. Nên thực hiện cấy ghép implant ở đâu tốt?
Răng mẻ góc có trám được không?
Răng mẻ góc có trám được không?
Khi răng mẻ ở mức độ nhẹ, miếng vỡ nhỏ, không gây ảnh hưởng đến cấu trúc hay tủy răng thì ta có thể tiến hành trám răng mẻ góc để phục hồi hình dáng của răng. Phương pháp này sử dụng những vật liệu nha khoa chuyên dụng như Amalgam, Composite, các kim loại như vàng, bạc, đồng…để trám vào phần răng bị mẻ hay bị thiếu. Đây là một biện pháp phục hồi hình dáng răng tốt, được thực hiện khá đơn giản. Đặc biệt, nó không cần phải xâm lấn cấu trúc răng như những phương pháp làm đẹp răng khác.
Tuy nhiên, nếu trong trường hợp răng bị vỡ lớn, chỉ còn 1/2 răng, đã ảnh hưởng đến tủy răng thì biện pháp trám răng mẻ góc không còn có thể phục hồi răng được nữa mà phải dùng phương pháp khác là bọc răng sứ.
Trám răng mẻ góc giá bao nhiêu?
Hiện nay, giá trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu được áp dụng như sau:
Răng mẻ góc có trám được không?
Trám răng tại Nha khoa Đăng Lưu
CẠO VÔI RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Cạo Vôi Răng Cấp 1 2 Hàm 250.000
Cạo Vôi Răng Cấp 2 2 Hàm 400.000
TRÁM RĂNG ĐƠN VỊ GIÁ NIÊM YẾT (VND)
Trám răng Sealant phòng ngừa 1 răng 100.000
Trám răng sữa 1 răng 200.000
Trám bít hố rãnh 1 răng 200.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Fuji 1 răng 250.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 1 1 răng 300.000
Trám răng (Hàn răng) bằng Composite loại 2 1 răng 500.000
Tái tạo răng thẩm mỹ bằng Composite 1 răng 700.000
Trám cổ răng 1 răng 300.000
(Bảng giá tham khảo)
TG: Trang
 
Top