Ai trong chúng ta cũng mong muốn có được hàm răng đều, đẹp, chắc khỏe. Tuy nhiên, những trường hợp hô, móm cũng khá phổ biến hiện nay. Để khắc phục hô móm và sở hữu nụ cười xinh tươi, bạn cần đến những cơ sở nha khoa uy tín để thực hiện.

Dịch vụ niềng răng Đăng Lưu

Là một trong những trung tâm nha khoa uy tín hàng đầu Việt Nam, trung tâm Nha khoa Đăng Lưu tự hào đã thực hiện thành công hàng ngàn ca niềng răng, chắn chỉnh các trường hợp răng mọc lệch vị trí quy định trên khuôn hàm, giúp bạn lấy lại sự đều đặn, thẳng tắp cho một hàm răng đẹp và khỏe mạnh.

Niềng răng là dịch vụ áp dụng cho mọi lứa tuổi có sức khỏe ổn định, không mắc các bệnh về tim mạch, thần kinh, không áp dụng trong các trường hợp phụ nữ mang thai. Tuy nhiên, ở trẻ em, niềng răng có phần đơn giản hơn ở người trưởng thành do cấu trúc khuôn hàm chưa ổn định và chưa phát triển bền vững. Do vậy, niềng răng càng tốt, hiệu quả mang lại sẽ càng cao hơn.

Niềng răng được áp dụng nhiều cách thức như: đeo khay niềng răng nhựa, gắn các cài sứ hoặc kim loại lên răng, nắn chỉnh răng bằng dây cung... Với mỗi trường hợp răng, nha sĩ sẽ đưa ra lời tư vấn và giải pháp phù hợp nhất.

 Dịch vụ niềng răng Đăng Lưu

Quy trình niềng răng an toàn

Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng được áp dụng theo quy trình chuẩn trong điều kiện vô trùng, bao gồm:

Bước 1: Khách hàng nêu lên nhu cầu chỉnh nha, nha sĩ thực hiện thăm khám, phân tích nhược điểm trên răng và tư vấn cụ thể cho khách hàng.

Bước 2: Bên cạnh việc thăm khám nhược điểm răng mọc lệch, nha sĩ thực hiện và kiểm tra tình trạng sức khỏe tổng quát thông qua một số xét nghiệm cơ bản.

Bước 3: Tùy theo từng nhược điểm răng, nha sĩ có thể áp dụng nhổ răng hoặc mài răng cho khách hàng.

Bước 4: Thực hiện lấy dấu răng và thiết kế mắc cài thông qua các nhân viên kỹ thuật phòng Labo

Bước 5: Gây tê để giảm cảm giác đau đớn của khách hàng, sau đó gắn các mắc cài hoặc khay niềng lên răng để hoàn tất quy trình chỉnh nha.

Để quá trình chỉnh nha niềng răng được diễn ra thành công và cho kết quả như mong đợi, bệnh nhân cần chăm sóc răng miệng theo sự dẫn của bác sĩ và tái khám đúng hẹn. Niềng răng là phương pháp đòi hỏi sự kiên trì cao. Vì vậy, khách hàng cần chuẩn bị tâm lý kỹ càng trước khi áp dụng hình thức này.

Bài viết được trích nguồn từ: https://thongtinniengrang.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top