Niềng răng thưa là phương pháp được 90% bệnh nhân bị răng thưa lựa chọn điều trị cho mình, vì đem lại kết quả rất hiệu quả. Bởi sau quá trình niềng răng, bạn sẽ sở hữu được một hàm răng đều khít và đồng thời răng hết bị thưa hiệu quả ngay sau khi điều trị tại nha khoa uy tín. Vậy niềng răng thưa có ưu điểm gì? tẩy trắng răng sau sinh có nguy hiểm không? Và tình trạng có thể áp dụng



Niềng răng thưa
Dịch vụ niềng răng thưa Đăng Lưu

Dịch vụ niềng răng thưa Đăng Lưu


Tại trung tâm Nha khoa Đăng Lưu, niềng răng thưa là kỹ thuật chỉnh nha được áp dụng theo công nghệ hiện đại. Mọi thao tác thực hiện tuân thủ đúng các nguyên tắc Bộ Y tế đề ra.

Bước 1Bác sĩ thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng thông qua mong muốn của khách hàng. Từ đó phân tích và đưa ra phương pháp niềng răng thưa.

Bước 2Kiểm tra sức khỏe của khách hàng bằng một số thao tác xét nghiệm, đồng thời giúp khách hàng vệ sinh răng miệng sạch sẽ.

>>Xem thêm: niềng răng hô có phải nhổ răng không

Bước 3Tiến hành thiết kế mắc cài, bác sĩ kết hợp với các kỹ thuật viên phóng Labo để tạo ra những nút mắt cài phù hợp với khuôn hàm khách hàng. Thao tác này đòi hỏi sự tỉ mỉ và độ chuẩn xác cao.

Bước 4Kỹ thuật niềng răng thưa được tiến hành bằng việc sử dụng các mắc cài cố định trên răng và dây cung để tạo lực kéo giúp răng dịch sát lại với nhau. Song song với đó là tạo ra lực ma sát không làm tổn thương đến răng và nướu.

Bước 5Theo dõi tiến trình dịch chuyển của răng cũng như hướng dẫn cách vệ sinh khay niềng và cách chăm sóc răng miệng đúng cách. Khách hàng cần có chế độ ăn uống hợp lý để tránh làm ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ.


Ưu điểm niềng răng thưa


- Răng thưa sau khi niềng sẽ đều khít, không còn khe hở, mang lại tính thẩm mỹ cao.

- Niềng răng ngoài tác dụng làm đẹp còn tạo một khớp cắn chuẩn, răng trở về đúng thế mọc răng và phương thẳng đứng, do đó, việc ăn nhai, cắn, gặm thức ăn sẽ dễ dàng hơn.

- Niềng răng thường phải nhổ răng để tạo ra các khe hở cho răng di chuyển và sắp xếp lại. Nhưng đối với trường hợp răng thưa, các khe hở đã có sẵn nên không cần nhổ răng, nếu vẫn chưa đủ khoảng trống thì có thể mài ở cạnh răng để niềng răng thưa hiệu quả hơn.

- Hiệu quả niềng răng thưa duy trì rất lâu, bạn không phải can thiệp thêm kỹ thuật nào để ngăn chặn răng thưa trở lại, răng sẽ bền vững.

- Do khe hở được làm sẽ khít, các mảnh vụn thức ăn không bị nhét vào kẽ răng nên việc vệ sinh răng miệng dễ dàng hơn, ngăn chặn được các bệnh lý răng miệng.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu chúng tôi còn rất nhiều dịch vụ khác như tẩy trắng răng, bọc trăng sứ, cấy ghép implant…mọi thắc bạn bạn hãy liên hệ hoặc đến trực tiếp nha khoa để được giải quyết nhé.

viết được trích nguồn tại: https://bocrangsuzirconia.blogspot.com

Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top