Bên cạnh phương pháp tẩy trắng răng bằng laser tại các trung tâm thì phương pháp tẩy trắng răng tại nhà bằng máng tẩy đang rất được ưa chuộng bởi sự tiện lợi và đơn giản. Tuy nhiên, một vấn đề đặt ra ở đây là khi không có sự theo dõi, giám sát chặt chẽ của bác sĩ thì phương pháp này có thực sự an toàn và mang lại hiệu quả cần thiết hay không? tẩy trắng răng khi mang bầu có ảnh hưởng gì không?

Tẩy trắng răng
Tẩy trắng răng

Phương pháp tẩy trắng răng

Sở hữu những chiếc răng bị ố vàng, ngả màu không chỉ làm gương mặt mất thẩm mỹ, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp mà tình trạng này cho thấy răng miệng bạn đang không được khỏe mạnh. Bởi vậy, khi gặp phải các dấu hiệu bất thường trên răng, bạn nên tìm tới các trung tâm nha khoa uy tín được thăm khám và kiểm tra. 

Ngày nay, việc khắc phục các nhược điểm về màu răng đã không còn khó khăn với kỹ thuật tẩy trắng răng. Tẩy trắng răng với công nghệ hiện đại giúp phá vỡ các liên kết oxy hóa nối đôi tạo màu trong răng, giúp răng trắng sáng và ngăn ngừa hiệu quả các bệnh tật phát sinh khác.

Với phương pháp tẩy trắng răng, các nha sĩ sử dụng hóa chất hay kết hợp giữa hóa chất và năng lượng ánh sáng để loại bỏ màu răng không mong muốn. Toàn bộ quá trình tẩy trắng răng được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng, không gây đau đớn và không làm xâm hại tới các cấu trúc mô cơ xương răng.

Quy trình tẩy trắng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Bước 1: Khách hàng trình bày tình trạng răng miệng và nguyện vọng thẩm mỹ của mình. Từ đó bác sĩ sẽ thăm khám, phân tích và tư vấn.

Bước 2: Khách hàng cần tham gia 1 số thao tác kiểm tra sức khỏe cơ bản để chứng minh mình có đủ điều kiện sức khỏe.

Bước 3: Thực hiện vệ sinh răng miệng và tiến hành tiêm thuốc hoặc xịt khoáng để làm giảm cảm giác ê buốt cho khách hàng trong suốt quá trình tham gia tẩy trắng răng.

Bước 4: Thao tác tẩy trắng răng theo kế hoạch được diễn ra nhẹ nhàng, an toàn, mang lại hiệu quả chỉ với 1 lần thực hiện.

Bước 5: Bác sĩ kiểm tra kết quả băng việc so sánh với màu răng ban đầu và đồng thời hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà cho khách hàng.

Nếu còn thắc nào liên quan đến phương pháp này cũng như tìm hiểu thêm về các phương pháp làm đẹp khác bạn có thể tới trực tiếp tại nha khoa Đăng Lưu để được các bác sĩ tư vấn và giải đáp.

viết được trích nguồn tại: https://niengrangtrongsuotthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top