Thực hiện trám răng hiện nay được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Vậy thực hiện trám răng cửa bị mẻ tại nha khoa Đăng Lưu có đau không? Và thực hiện niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?
Trám răng cửa bị mẻ tại nha khoa Đăng Lưu có đau không?
Đã có nhiều khách hàng trám răng cửa bị mẻ tại Nha khoa Đăng Lưu. Nhưng hầu hết trong số họ đều không đau. Đó là vì các bác sĩ hạn chế tác động lên men răng. Trong trường hợp răng bị mẻ, bác sĩ chỉ làm sạch bề mặt răng để trám, không mài men răng.
Trám răng cửa bị mẻ tại nha khoa Đăng Lưu có đau không?
Trám răng cửa bị mẻ tại nha khoa Đăng Lưu có đau không?
Ngoài ra, chất trám khi đưa lên răng rất nhẹ nhàng, nó không làm ảnh hưởng gì đến răng. Chỉ có điều bác sĩ sẽ dùng đê cao su để cách ly răng và nướu nên khách hàng không quen có thể hơi khó chịu một chút. Khi trám răng thì miệng phải há to nên sẽ mỏi cơ hàm.
Vì sao nên trám răng cửa bị mẻ tại Nha khoa Đăng Lưu?
Trám răng cửa tại Nha khoa Đăng Lưu là sự lựa chọn của nhiều người. Khách hàng sẽ không có cảm giác đau khi trám răng tại đây. Kết quả trám răng luôn đạt được các yếu tố về tính thẩm mỹ, độ bền cao. Nha khoa Đăng Lưu xứng đáng là nơi được nhiều người tin tưởng là vì:
Trám răng cửa bị mẻ tại nha khoa Đăng Lưu có đau không?
Đội ngũ bác sĩ uy tín
 Đội ngũ bác sĩ giỏi: Các bác sĩ tại Nha khoa Đăng Lưu đã được đào tạo tại các trường chuyên khoa và được cấp giấy phép hành nghề. Khi trám răng, bác sĩ sẽ tạo hình răng sao cho giống với hình dáng răng thật một cách tự nhiên. Màu chất trám được chọn theo màu của các răng khác trên hàm.
 Công nghệ nha khoa hiện đại: Các trang thiết bị được nhập khẩu theo công nghệ mới. Nha khoa Đăng Lưu sử dụng ánh sáng Laser để giúp cho răng khi trám nhanh cứng lại, tăng độ bám trên bề mặt răng hơn. Khi chất trám gặp ánh sáng mạnh sẽ chuyển về dạng rắn nhanh hơn ở điều kiện bình thường.
 Vật liệu trám răng cao cấp: Nha khoa Đăng Lưu sử dụng chất trám răng thẩm mỹ bằng Composite được nhập khẩu có chất lượng tốt. Các hạt độn có tỷ lệ cao, kích thước đồng đều, ít khoang rỗng nên độ bền tốt hơn so với các loại chất trám khác.
 Vô trùng an toàn: Mỗi khách hàng sẽ có 1 bộ dụng cụ riêng đã được tiệt trùng trước để không bị lây nhiễm chéo do vi khuẩn. Sau mỗi lần sử dụng, các dụng cụ được thu gom và xử lý ngay sau đó, không để lưu lại trong phòng khám.
TG: Trang
 
Top