Niềng răng không nhổ răng được các nha sĩ nghiên cứu và áp dụng cho các trường hợp khách hàng gặp các khuyết điểm răng không quá nặng. Niềng răng không nhổ răng còn giúp tránh khỏi tình trạng mất răng và những cơn đau ám ảnh như các phương pháp niềng răng thông thường.

>>Xem thêm: implant

Niềng răng không nhổ răng
Niềng răng không nhổ răng

Dịch vụ niềng răng không nhổ răng

Tự hào là trung tâm nha khoa được nhiều khách hàng đánh giá cao, Nha khoa Đăng Lưu áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình niềng răng không nhổ răng nhằm mong muốn mang lại kết quả thẩm mỹ tối ưu. Tùy vào từng cơ địa và nhược điểm trên răng, dịch vụ niềng răng không nhổ răng bao gồm:

Trẻ ở độ tuổi đang phát triển: Trẻ em ở độ tuổi đang phát triển có tình trạng xương hàm đang phát triển và có sự can thiệp nong rộng xương hàm. Vì vậy, răng vẫn còn những khoảng trống để di chuyển mà không cần phải nhổ răng.

Niềng răng thưa: Đối với những trường hợp răng thưa nên niềng răng để che lấp đi những khoảng trống mất tính thẩm mỹ.

Trường hợp khách hàng có vòm hàm rộng: đối với trường hợp này nên niềng răng không nhổ răng để di chuyển các răng về vị trí phù hợp hơn.

Quy trình niềng răng không nhổ răng

Bước 1Thực hiện kiểm tra tình trạng răng miệng, phân tích và tư vấn giải pháp điều trị phù hợp theo mong muốn ban đầu của khách hàng.

Bước 2Thông qua phân tích và lựa chọn giải pháp điều trị, thực hiện kiểm tra sức khỏe tổng quát để chứng minh khách hàng đủ điều kiện sức khỏe tham nha chỉnh nha.

Bước 3Vệ sinh răng miệng cho khách hàng thật kỹ lưỡng bằng nước muối chuyên dụng và thực hiện gây tê.

Bước 4Lấy dấu răng và thiết kế mắc cài hoặc khay niềng theo khuôn hàm của khách hàng thật chính xác.

Bước 5Đeo mắc cài lên răng hoặc hướng dẫn khách hàng tháo lắp khay niềng, đồng thời chỉ dẫn cách chăm sóc răng miệng tại nhà.

Lưu ý: Để kết quả chỉnh nha được như mong đợi, quý khách hàng nên thực hiện tái khám theo định kỳ. Các bác sĩ sẽ kiểm tra tiến trình dịch chuyển của răng và đồng thời phân tích kết quả qua từng giai đoạn.

Khách hàng và bệnh nhân vui lòng liên hệ về trung tâm nha khoa Đăng Lưu khi cần được tư vấn thông tin về dịch vụ của chúng tôi cũng như là để được hỗ trợ đặt lịch thăm khám miễn phí trước khi quyết định điều trị nhé. Các bác sỹ chuyên sâu sẽ giúp bạn mau sớm có hàm răng đẹp.

Bài viết được trích nguồn tại: https://dichvubocrangsuzirconia.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top