Việc niềng răng không nhổ răng hay không tùy thuộc vào tình trạng răng miệng của khách hàng, do đó bạn cần phải có sự thăm khám, kiểm tra cụ thể của mới có thể đưa ra sự chỉ định chính nhất nhất.

Niềng răng không nhổ răng là phương pháp được nhiều người ưa chuộng bởi tính thẩm mỹ, tiết kiệm thời gian, không đau đớn và không ảnh hưởng đến cấu trúc khuôn mặt. Phương pháp niềng răng không nhổ răng như niềng răng không mắc cài 3D Clear, Invisalign sẽ là lựa chọn cho bạn. Niềng răng không mắc cài tạo sự thoải mái cho bệnh nhân, an toàn tuyệt đối, thẩm mỹ, hiệu quả chỉnh nha cao, giúp bạn nhanh chóng được sở hữu hàm răng đều đặn và nụ cười rạng rỡ.

Phương pháp niềng răng không nhổ răng có gì tốt?

Niềng răng không nhổ răng nhờ áp dụng kỹ thuật niềng răng không mắc cài thích hợp để điều trị các trường hợp răng thưa, lệch lạc, móm, cắn ngược, hô răng, cung răng hẹp. Kỹ thuật này mang lại sự tiện lợi, thoải mái cho bệnh nhân; tính thẩm mỹ và hiệu quả chỉnh nha cao.

– Thoải mái khi niềng răng: khay niềng được thiết kế để vừa khít với hàm răng của bạn nên bạn luôn thấy thoải mái như không hề có dụng cụ chỉnh nha trong miệng, không gây cảm giác vướng víu như khi dùng các loại mắc cài khác.

– Tính thẩm mỹ cao: khay niềng Clear Aligner, Invisalign bằng nhựa trong suốt và có hình dáng tương tự như hàm răng nên sẽ ôm sát vào răng của bạn. Do đó, người khác nhìn sẽ không phát hiện được bạn đang niềng răng và bạn luôn tự tin khi giao tiếp.

Phương pháp niềng răng không nhổ răng có gì tốt?

– Tháo lắp dễ, an toàn: Bạn có thể tháo khay niềng ra để vệ sinh răng, đánh răng và ăn các món ăn ưa thích, sau đó lắp vào rất dễ dàng. Đặc biệt, chất liệu nhựa chế tạo khay đã được kiểm duyệt chặt chẽ, an toàn cho răng miệng và sức khỏe của bạn.

– Tiện lợi: Sử dụng phương pháp niềng răng không nhổ răng áp dụng kỹ thuật niềng răng không mắc cài Invisalign, Clear Aligner, bạn chỉ cần tái khám 4 – 6 tháng/lần, trong khi các phương pháp khác là tái khám 4 – 6 tuần/lần. Vì thế, những bệnh nhân ở xa hoàn toàn có thể sử dụng phương pháp này mà không phải lo lắng về những lần tái khám định kỳ.

– Hiệu quả chỉnh nha cao: Trong thời gian điều trị, bạn vẫn có thể ăn uống, vệ sinh răng miệng bình thường. Khay niềng sẽ từ từ dịch chuyển vị trí các răng để chúng mọc thẳng đều với nhau, giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàm răng đều đặn. 

Địa chỉ niềng răng không nhổ răng uy tín cho khách hàng

Tùy vào từng trường hợp răng bị hô móm, lệch lạc như thế nào mà việc niềng răng lệch lạc có cần nhổ răng hay không cần phải được bác sĩ chuyên khoa thăm khám cụ thể. Vì thế, việc lựa chọn một trung tâm nha khoa cũng là một trong những yếu tố quan trọng quyết định nên sự thành công của ca niềng răng không nhổ răng.

Đến với nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được các bác sĩ chuyên khoa tay nghề cao, giàu kinh nghiệm thăm khám, tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị khả quan nhất. Các bác sĩ, nha sĩ tại nha khoa Đăng Lưu đều được đào tạo bài bản tại Đại học Y dược TPHCM, tham gia các khóa đào tạo nâng cao về chuyên môn ở các trường đại danh tiếng trong và ngoài nước.

Bên cạnh đó, công nghệ niềng răng an toàn tuyệt đối khiến khách hàng yên tâm và tin tưởng khi lựa chọn phương pháp niềng răng không nhổ răng tại nha khoa Đăng Lưu. Quy trình điều trị niềng răng được thực hiện bằng máy móc, thiết bị hiện đại bởi các bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, cho kết quả điều trị chính xác tuyệt đối. Đăng Lưu sử dụng loại khay niềng răng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất, giúp bệnh nhân hoàn toàn yên tâm khi thực hiện phương pháp niềng răng không nhổ răng tại đây.

Bài viết được trích nguồn từ: https://benhvienhanquoc3d.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top