Niềng răng là một trong những dịch vụ nhận được sự quan tâm của khách hàng cũng như được lựa chọn sử dụng nhiều hiện nay khi muốn thẩm mỹ răng. Dưới đây là một số câu hỏi và giải đáp thắc mắc tư vấn niềng răng được chia sẻ bởi các chuyên gia trong ngành!

Ưu điểm niềng răng người lớn

Phương pháp niềng răng người lớn ra đời nhằm khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm sau:

- Khuyết điểm răng hô, móm mất tính thẩm mỹ.

- Phương pháp này cũng khắc phục được khuyết điểm răng lệch lạc.

- Niềng răng mang lại nụ cười tự tin hơn.

- Khắc phục hiệu quả được những khuyết điểm về răng miệng.

- Không gây đau và không để lại những biến chứng về sau.

- Chi phí phù hợp nhằm trong khả năng chi trả của khách hàng.

Thực hiện niềng răng người lớn ra sao?

Do người lớn, răng và xương đã phát triển hoàn thiện nên quá trình niềng răng có đôi chút khó khăn. Do đó răng nếu muốn dịch chuyển sang vị trí mới hết sức khó khăn. Vậy nguyên nhân do đâu ? Bởi xương hàm và răng của người lớn đã phát triển vững chắc nên việc thiết kế các mắc cài cho từng giai đoạn sao cho phù hợp hơn với cung hàm sẽ phức tạp hơn. Đồng thời quy trình điều trị sẽ phức tạp hơn vì phải điều chỉnh răng về đúng vị trí mong muốn phải cần có nhiều thời gian hơn, số lần tái khám ở trung tâm nha khoa nhiều hơn. Do đó, tổng chi phí của một ca niềng răng lệch lạc cho người lớn cao hơn rất nhiều so với trẻ em.

Thực hiện niềng răng người lớn ra sao?

Phương pháp niềng răng người lớn hiện nay cũng được nhiều người tìm hiểu và lựa chọn. Phương pháp này được thực hiện như sau:

Các bác sĩ sẽ hỗ trợ tư vấn và thăm khám tình trạng răng miệng hiện tại cho khách hàng. Sau đó, các bác sĩ sẽ tiến hành tư vấn phương pháp khắc phục hiệu quả. Đồng thời, hỗ trợ giải đáp thêm một số thắc mắc liên quan đến phương pháp cho khách hàng.

 Chụp hình x - quang để thấy rõ hơn tình trạng khuyết điểm của khách hàng. Từ đó, lên kế hoạch niềng răng cụ thể. Sau đó, các kỹ thuật viên sẽ tỉ mỉ phân tích hình ảnh x - quang để xây dựng khay niềng răng phù hợp. Tùy vào tình trạng khuyết điểm của mỗi người sẽ có khay niềng răng khác nhau.

Khi đã có khay niềng răng phù hợp, các bác sĩ sẽ tiến hành gắn mắc cài niềng răng. Bước này được diễn ra trong phòng vô trùng khép kín, các bác sĩ sẽ tỉ mỉ gắn mắc cài niềng răng. Bước này mất khoảng 45 - 60 phút thực hiện.
Kết thúc quá trình thực hiện khách hàng sẽ được các bác sĩ tư vấn cách chăm sóc răng miệng tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để được kiểm tra kết quả sau khi thực hiện. Niềng răng người lớn mất khoảng 1 đến 2 năm để mang lại kết quả như ý muốn.

Niềng răng người lớn tự tin mang lại cho bạn nụ cười tự tin hơn. Nên tham khảo ý kiến người thân và bạn bè để lựa chọn được địa chỉ Nha khoa uy tín.

Bài viết được trích nguồn từ: https://dlniengrangnhakhoa.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top