Hàn trám thẩm mỹ hiện nay được nhiều người tìm hiểu nhằm khắc phục được những khuyết điểm về răng. Để biết thêm những thông tin liên quan đến phương pháp này các bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây. cấy ghép implant mất bao lâu có ai biết không?
Tại sao nên trám răng sâu?
Vi khuẩn có sẵn trong khoang miệng khi kết hợp với acid do vụn thức ăn bám lâu ngày gây ra sẽ hình thành các lỗ sâu sậm màu. Những lỗ sâu này lâu ngày nếu không có biện pháp khắc phục thì không chỉ gây đau nhức khó chịu, phát triển rộng ra ảnh hưởng đến thẩm mỹ mà còn ăn mòn và phá hủy cấu trúc răng, làm giảm sút hiệu quả ăn nhai.
Tìm hiểu về kỹ thuật hàn trám răng sâu
Khuyết điểm răng bị sâu
Chính vì vậy mà có biện pháp khắc phục càng sớm càng tốt là khuyến cáo chung của bác sĩ. Và trong những trường hợp này, hàn trám răng được đánh giá là giải pháp nhanh chóng, đơn giản và tiết kiệm nhất, được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn.
Trám răng thưa sâu là gì và tốt như thế nào?
Hàn trám răng thưa sâu là kỹ thuật mà bác sĩ sẽ sử dụng các vật liệu trám bít chuyên dụng để đắp vào lỗ sau, phục hình răng. Hiện nay có khá nhiều chất liệu hàn trám răng được sử dụng như: Chất liệu sứ, amalgam, chất liệu kim loại thường và kim loại quý, GIC, composite… Tùy vào tình trạng khuyết điểm, vị trí răng, mong muốn thẩm mỹ của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn chất liệu phù hợp nhất.
Hàn trám răng sâu hiện được đánh giá là giải pháp tối ưu bởi vừa điều trị bệnh lý răng miệng, vừa cải thiện thẩm mỹ răng cũng như đảm bảo những ưu điểm vượt trội sau:
  • Trám răng sâu thưa cải thiện khuyết điểm hiệu quả, cho thẩm mỹ cao với hàm răng đều đẹp, không còn lỗ đen sậm màu.
  • Chất liệu hàn trám răng hiện được cải thiện cao về độ bền và độ an toàn, vì vậy duy trì dài lâu và cho hiệu quả ăn nhai tốt hơn, không lo kích ứng nướu răng hay tác dụng phụ.
  • Thời gian trám răng thưa sâu cũng được thực hiện nhanh chóng, phù hợp với cả những khách hàng bận rộn nhất.
  • Với hàn trám răng, răng thật sẽ được bảo tồn tối đa.
  • Chi phí hàn trám thấp hơn nhiều so với bọc sứ và các phương pháp phục hình răng khác.

Lý do nên thực hiện hàn trám răng thưa sâu tại Nha Khoa Đăng Lưu?
Nha Khoa Đăng Lưu hiện là địa chỉ quen thuộc được số đông khách hàng ưu tiên lựa chọn khi muốn điều trị tình trạng răng sâu đau nhức và cải thiện thẩm mỹ, ăn nhai. Khi đến thăm khám tại đây, trực tiếp các bác sĩ chuyên khoa, có nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị bệnh lý răng hàm sẽ tiến hành kiểm tra, cho tư vấn phương pháp, tư vấn lựa chọn chất liệu trám bít và thực hiện hàn trám theo đúng quy trình chuẩn.
Tìm hiểu về kỹ thuật hàn trám răng sâu
Nha khoa Đăng Lưu
Nha Khoa Đăng Lưu hiện cũng áp dụng công nghệ hàn trám răng Laser mới, thực hiện nhanh, bền chắc và an toàn hơn so với công nghệ cũ. Toàn bộ quá trình này còn được thực hiện tại phòng nha hiện đại, có máy móc hỗ trợ tân tiến và tuân thủ nghiêm ngặt vô trùng, mang lại cho khách hàng trải nghiệm chất lượng dịch vụ vượt trội mà không phải nơi nào cũng có được.
TG: Trang
 
Top