Thực hiện làm cầu răng thẩm mỹ hiện nay được nhiều người thực hiện và lựa chọn. Phương pháp này mang tính thẩm mỹ cao. Cùng đi tìm những ưu điểm vượt trộ nhất của phương pháp này. implant nha khoa được thực hiện ra sao?
Ưu điểm khi làm cầu răng
Hiện nay, để trồng răng khôi phục cho răng đã mất có nhiều phương pháp khác nhau. Trong đó, làm cầu răng sứ được đánh giá là phương pháp mang lại hiệu quả không thua kém gì các phương pháp khác, thậm chí còn mang nhiều lợi ích được nhiều bệnh nhân lựa chọn.
* Phục hồi chức năng ăn nhai:
Cầu răng sứ chắc khỏe, chịu lực ăn nhai tốt và có nhai cắn nhiều dạng thức ăn khác nhau nên đảm bảo chức năng ăn nhai của răng. So với làm hàm giả tháo lắp, cầu răng sứ được gắn cố định vào răng nên rất chắc chắn, không bị long rơi ra khỏi hàm hoặc có tình trạng chệu chạo, khó sử dụng. Thậm chí răng sứ còn đảm bảo bền chắc như răng thật nên bạn sẽ không phải lo lắng làm cầu răng có tốt không
Ưu điểm khi làm cầu răng
Ưu điểm khi làm cầu răng
* Tái tạo lại thẩm mỹ:
Răng sứ được thiết kế với hình dáng và màu sắc tương tự như với răng thật, răng ôm khít với nướu, đảm bảo về mặt thẩm mỹ. Nên sau khi trồng răng, người đối diện không thể nhận biết được bạn đã làm răng giả để thay cho răng đã mất.
* Bền chắc, tuổi thọ cao và an toàn:
Cầu răng sứ dù là loại răng sứ kim loại hay răng toàn sứ đều có tính tương thích sinh học cao, không gây kích ứng với răng nướu, đặc biệt là răng toàn sứ. Răng sứ bền chắc, chịu lực tốt nên độ bền khi sử dụng cao. Trồng răng bằng làm cầu răng có thể duy trì kéo dài lên tới 7-10 năm, thậm chí lâu hơn nếu được phục hình tốt và sử dụng loại răng sứ tốt.
Ưu điểm khi làm cầu răng
Kết quả có thể duy trì được 7 đến 10 năm
Do đó, trong trường hợp bạn bị mất 1 răng, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn làm cầu răng sứ để phục hình cho răng đã mất. Bạn cũng không phải quá băn khoăn làm cầu răng có tốt không vì đây thực sự là một giải pháp phục hồi ăn nhai và thẩm mỹ tối ưu cho bạn nếu không có điều kiện trồng răng implant.
(* Lưu ý: Hiệu quả phụ thuộc vào tình trạng răng miệng mỗi người)
Ngoài ra, để tăng tuổi thọ và bền đẹp, không phải băn khoăn làm cầu răng có tốt không, bạn nên lựa chọn cơ sở nha khoa uy tín để tới thăm khám và kiểm tra răng miệng cụ thể. Bác sỹ giỏi sẽ thăm khám và tư vấn tới bạn phương pháp làm cầu răng tốt nhất phù hợp với tình trạng răng miệng của bạn, đảm bảo an toàn và bền đẹp lâu dài.
TG: Trang
 
Top