Răng khểnh tạo được nét duyên riêng khi nở nụ cười. Dưới đây chúng tôi sẽ mách cho các bạn một số phương pháp làm răng khểnh đẹp, mọi người cùng tham khảo thêm.
Phương pháp làm răng khểnh đẹp
Làm thế nào để có răng khểnh đẹp tự nhiên và duyên dáng luôn là băn khoăn và mơ ước của rất nhiều người. Với kỹ thuật nha khoa hiện đại ngày nay, làm sao để có răng khểnh hoàn toàn có thể thực hiện được nhanh chóng và hiệu quả thẩm mỹ cao. Vậy thực hiện cấy ghép implant mất bao lâu?
Phương pháp làm răng khểnh đẹp
Răng khểnh tạo được nét duyên 
Để có chiếc răng khểnh đẹp và hài hoà với tổng thể khuôn răng, đem lại sự duyên dáng, bác sỹ sẽ cân nhắc lựa chọn phương pháp làm răng khểnh giả cho phù hợp. Hiện nay có 2 phương pháp làm răng khểnh giả mà bạn có thể lựa chọn đó là hàn trám răng và bọc răng sứ.
– Làm thế nào để có răng khểnh bằng hàn trám răng
Đây là phương pháp làm răng khểnh giả khá đơn giản, nhanh chóng, chỉ mất khoảng 15 phút là hoàn thành. Với phương pháp này, bác sỹ sẽ sử dụng vật liệu trám răng là composite để tạo hình trên răng số 3 để có hình dáng răng khểnh nhẹ, hài hoà với khuôn răng.
Vật liệu composite được sử dụng để tạo hình răng khểnh có màu sắc tương đồng với răng thật nên tính thẩm mỹ rất cao. Kỹ thuật hàn trám răng khểnh không xâm lấn răng, không làm thay đổi cấu trúc răng nên rất an toàn.
Chi phí thực hiện khá thấp. Nếu không thích, bạn có thể gỡ bỏ miếng trám răng để trở lại hình dáng răng ban đầu. Tuy nhiên, do độ bền của vật liệu trám răng không cao, dễ bị bong bật nên độ bền không cao, chỉ được 2-3 năm.
– Làm thế nào để có răng khểnh bằng bọc răng sứ thẩm mỹ
Phương pháp làm răng khểnh đẹp
Bọc răng sứ
Làm răng khểnh bằng bọc răng sứ là phương pháp có độ bền cao hơn và hiệu quả thẩm mỹ cao hơn nhiều so với hàn trám răng. Bác sỹ sẽ tiến hành mài cùi răng số 3, sau đó chụp một mão răng sứ lên trên để phục hình thẩm mỹ cho răng. Mão răng sứ có màu sắc trắng đẹp, đã được tạo hình sẵn để có tỉ lệ khểnh nhẹ, hài hoà với tổng thể hàm răng, đem tới nụ cười duyên dáng.
Với phương pháp bọc răng sứ để làm răng khểnh sẽ mất khoảng 2 buổi hẹn. Răng sứ trắng đẹp tự nhiên, bền chắc, có thể duy trì nhiều năm sử dụng, thậm chí lên tới 10-20 năm nếu dùng loại răng sứ tốt.
Tuy nhiên, cách làm răng khểnh này có mặt hạn chế là phải thực hiện mài cùi răng. Nếu không muốn có răng khểnh, vì răng thật đã mài bớt phần cùi răng, khi đó bạn sẽ phải thay thế mão răng khác hoặc trám răng để phục hình và bảo vệ cho răng thật.
Trong hai cách làm răng khểnh trên, tuỳ vào tình trạng răng miệng và nhu cầu mà bạn có thể lựa chọn phương pháp phù hợp. Làm thế nào để có răng khểnh đẹp và tự nhiên, tốt nhất bạn nên tới cơ sở nha khoa để thăm khám và nhận tư vấn cụ thể từ bác sỹ.
Làm răng khểnh giả là kỹ thuật đòi hỏi thẩm mỹ cao, vì vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn địa chỉ nha khoa uy tín để tới thực hiện. Nha khoa Đăng Lưu là một địa chỉ nha khoa uy tín lớn với đội ngũ bác sỹ giỏi, tay nghề kỹ thuật cao, dày dặn kinh nghiệm cùng nhiều máy móc hiện đại sẽ giúp bạn sớm sở hữu chiếc răng khểnh đẹp tự nhiên, duyên dáng và đảm bảo an toàn.
TG: Trang
 
Top