Chúng ta luôn mong muốn có một hàm răng trắng sáng. Bởi nó góp phần không nhỏ cho nụ cười tự tin, quyến rũ. Có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng được nhiều người áp dụng. Tuy nhiên, hiệu quả của nó đến đâu và ưu nhược điểm của từng loại thì chưa nhiều người biết rõ.

Tẩy trắng răng vĩnh viễn có được không?

Hiện nay, sự phát triển của nha khoa đã làm xuất hiện rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng hiệu quả. Đây phương pháp nhằm can thiệp và thay đổi màu răng, giúp hàm răng trở nên trắng sáng và nụ cười tươi tắn, quyến rũ. Tuỳ thuộc vào tình trạng răng và mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ thăm khám và tư vấn phương pháp phù hợp như: tẩy trắng răng bằng đèn Plasma, tẩy trắng răng bằng Laser, tẩy trắng răng tại nhà hoặc tẩy trắng răng tại phòng khám nha khoa …

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng

Phương pháp này được thực hiện một cách nhanh chóng, chỉ sau 45-60 phút.
Tẩy trắng răng không gây đau, không gây ê buốt.

Hiệu quả sau tẩy trắng răng mang lại chính là hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên. 

Hiệu quả duy trì của các phương pháp tẩy trắng răng tại phòng nha có thể kéo dài từ 3 – 5 năm nếu biết cách giữ gìn và chăm sóc, hạn chế các loại thực phẩm có màu như nước ngọt, cà phê… Thêm vào đó, đây chính là cách khắc phục triệt để răng bị vàng từ các nguyên do nội sinh ( nhiễm màu kháng sinh, gen…) mà các giải pháp từ thiên nhiên không làm được. Quy trình niềng răng có ảnh hưởng gì không?

Ưu điểm của phương pháp tẩy trắng răng

Chăm sóc sau tẩy trắng răng như thế nào?

Vấn đề tẩy trắng răng giữ được trong bao lâu không chỉ phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn mà còn tuỳ thuộc vào cách chăm sóc răng miệng của bạn. Sau khi tẩy trắng răng, bạn cần có chế độ chăm sóc khoa học và kỹ lưỡng:

Thứ nhất, bạn cần quan tâm đến chế độ ăn uống. Các loại thực phẩm có màu sậm chính là một trong những nguyên nhân chính làm thay đổi màu răng. Thậm chí còn làm răng bị xỉn màu. Vì thế, tốt nhất nên tránh những loại thức ăn, nước uống sậm màu, hạn chế uống café và hút thuốc lá,…

Thứ hai, bạn cần chăm sóc răng miệng thường xuyên và kỹ lưỡng. Chải răng ít nhất 2 lần / ngày và dùng chỉ tơ nha khoa ít nhất 1 lần / ngày.

Tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả?

Hầu hết các cơ sở nha khoa đều có thực hiện dịch vụ tẩy trắng răng. Tuy nhiên, chất lượng ở các cơ sở còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Đó là tay nghề bác sĩ, trang thiết bị hiện đại hỗ trợ, kỹ thuật áp dụng … Khách hàng nên lựa chọn tẩy trắng răng ở đâu hiệu quả nhất để thực hiện.

Trung tâm nha khoa Đăng Lưu hiện nay là một trong những nơi nhận được nhiều sự tín nhiệm của khách hàng. Khi thực hiện tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu, bạn sẽ được trực tiếp bác sĩ nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và thực hiện. Bên cạnh đó, nha khoa Đăng Lưu còn đầu tư máy móc hiện đại, hỗ trợ tối đa các dịch vụ tẩy trắng răng hiệu quả.

Trên đây là những phân tích của chúng tôi về ưu – nhược điểm của các cách tẩy trắng răng phổ biến nhất, hi vọng đây có thể là cơ sở giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp mang lại kết quả như đúng mong đợi.

Bài viết được trích nguồn từ: http://gianiengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top