Thông tin nha khoa: Thông tin tìm kiếm về địa chỉ làm răng sứ ở đâu tốt được mọi người quan tâm khá nhiều. Việc này chứng tỏ nhu cầu của khách hàng tăng cao về vấn đề thẩm mỹ cho khuôn miệng của mình.
Bọc răng sứ veneer giúp cải thiện tình trạng răng xỉn màu, ố vàng cách hiệu quả an toàn đem lại nụ cười tự tin cùng hàm răng chắc khỏe sáng bóng. Vậy thực sự ưu điểm của bọc răng sứ veneer là gì và bọc răng sứ veneer có ảnh hưởng tới sức khỏe không?

Đối tượng thực hiện mặt dán răng sứ veneer 3D

– Những trường hợp răng bị nhiễm màu quá nặng không thể thực hiện phương pháp tẩy trắng răng được.

– Răng bị sứt mẻ.

– Khoảng hở giữa các răng quá lớn.



Ưu điểm răng sứ veneer 3D

Ưu điểm răng sứ veneer 3D

Mặt dán sứ veneer là phương pháp phục hình răng thẩm mỹ hiện nay. Mặt dù xuất hiện không lâu nhưng mặt dán sứ veneer 3D đã nhanh chóng lấy lòng tin khách hàng trên khắp thế giới và được các chuyên gia hàng đầu trong ngành nha khoa tại Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Anh,… khuyên dùng. Ưu điểm của răng sứ veneer có những ưu điểm chính như sau:

Mặt dán sứ veneer được chế tạo từ sứ cao cấp, có màu trắng, trong và bóng tự nhiên như ngà răng nên tạo vẻ thẩm mỹ cao nhất trong các loại răng sứ, đẹp và thẩm mỹ như răng thật.

Khi bọc răng sứ bằng mặt dán Veneer 3D chỉ thực hiện mài một phần men răng ở mặt trước của răng, vì vậy, mặt dán răng sứ Veneer 3D giúp hỗ trợ bảo tồn răng thật tối đa, đồng thời không cần phải lấy tủy nên răng không làm răng bị ê buốt.

Mặt dán răng sứ Veneer 3D khá mỏng, chế tạo từ các khối sứ nguyên chất Lithium Desilicate hay Zirconium nên khi được gắn vào răng sẽ không làm bạn có cảm giác vướng víu khó chịu. Mặt dán sứ veneer có khả năng chịu được áp lực nhai cắn của răng cửa lớn.

Bọc răng sứ veneer là biện pháp thẩm mỹ nha khoa được các chuyên gia lựa chọn bởi vì độ bền và tính thẩm mỹ . Răng sứ Veneer đem lại hàm răng trắng sáng, đẹp tự nhiên, giúp bạn thêm tự tin trong giao tiếp, đạt nhiều thành công trong cuộc sống.

Nếu còn băn khoăn nào liên quan đến vấn đề ưu điểm của bọc răng sứ veneer như thế nào, hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp và thăm khám miễn phí nhé!

Bài viết được trích nguồn từ: http://niengrangmatluoi.net
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top