Những trường hợp bác sĩ chỉ định nhổ răng khi bị bị ngầm hay mọc ngầm ảnh hưởng đến tình trạng răng miệng. Bị viêm họng có nên nhổ răng hay không? Là vấn đề được nhiều người quan tâm đến, cùng tham khảo bài viết sau để biết thêm những thông tin.
Bị viêm họng có nên nhổ răng hay không?
Răng khôn nếu bị lệch, mọc ngầm hoặc mắc các bệnh lý răng miệng như sâu răng, viêm nha chu, viêm tủy,… thì nên nhổ gấp mà không cần phải điều trị hay khắc phục, tránh để lâu có thể gây nhiều ảnh hưởng đến việc ăn nhai và các răng xung quanh. Kỹ thuật implant nha khoa được thực hiện ra sao?
Bị viêm họng có nên nhổ răng hay không?
Bị viêm họng có nên nhổ răng hay không?
Viêm họng có nên nhổ răng khôn không, chúng tôi xin trả lời hoàn toàn có thể thực hiện nhổ răng mà không gây bất kì nguy hiểm hay ảnh hưởng gì nhé! Bởi tình trạng viêm họng không liên quan đến quá trình nhổ răng khôn.
Bên cạnh đó, viêm họng là bệnh lý xảy ra do người bệnh có lối sống không lành mạnh, thường xuyên uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá, nói chuyện quá nhiều,… thời tiết giao mùa cũng có thể gây viêm họng, dẫn đến sốt cao. Chính vì thế, viêm họng không liên quan gì đến hoạt động của răng, đặc biệt là răng khôn.
<> Thực hiện bọc răng sứ có lâu không - thông tin khách hàng thắc mắc
Tuy nhiên, nếu người bệnh bị viêm họng như đang sốt cao, cần có sự thăm khám kỹ của bác sĩ chuyên khoa mới biết viêm họng có nên nhổ răng khôn không. Bởi lúc này, cơ thể bệnh nhân đang yếu, không có sức đề kháng tốt, nếu nhổ răng có thể gây nhiều ảnh hưởng.
Nhổ răng khi bị viêm họng có gây nguy hiểm gì không?
Nhổ răng khôn sẽ được tiến hành ngay khi các bác sĩ đã thăm khám và kiểm tra kỹ tình trạng chiếc răng đang mắc phải. Nếu người bệnh bị viêm họng sẽ tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe mà bác sĩ đưa ra hướng giải quyết hợp lí nhất.
Bị viêm họng có nên nhổ răng hay không?
Nhổ răng tại Nha khoa Đăng Lưu
Hiện nay, việc nhổ răng khôn thực hiện tại Nha khoa Đăng Lưu diễn ra rất an toàn và nhanh chóng với công nghệ nhổ răng bằng máy siêu âm Piezotome. Khi nhổ, bác sĩ sẽ sử dụng mũi siêu âm có các bước sóng linh hoạt để cắt đứt hệ thống dây chằng nha chu, khiến răng lung lay rồi dùng dụng cụ nha khoa nhổ khỏi cung hàm.
Khi nhổ răng, người bệnh sẽ được tiêm thuốc gây tê cục bộ nên hoàn toàn không gây đau nhức, khó chịu. Thời gian thực hiện chỉ từ 15 – 20 phút/răng. Bác sĩ có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm là người trực tiếp thực hiện nhổ răng nên đảm bảo an toàn và không gây bất kì nguy hiểm gì.
Đang bị viêm họng và muốn thực hiện nhổ răng khôn đang bị sâu, vẫn có thể thực hiện an toàn và không gây ảnh hưởng gì bạn nhé! Tuy nhiên, để đảm bảo tình hình sức khỏe của bạn ổn định, bạn nên đến ngay Nha khoa Đăng Lưu để chúng tôi thăm khám kỹ hơn.
Tg: Trang
 
Top