Niềng răng nhanh là hình thức chỉnh nha áp dụng các mắc cài với thiết kế siêu nhỏ bền lên răng nhằm giúp răng di chuyển về vị trí khuôn hàm quy định. Cũng như các cách thức niềng răng khác, tuy nhiên, với việc áp dụng công nghệ hiện đại vào quá trình điều trị, niềng răng nhanh giúp rút ngắn thời gian đeo mắc cài từ 1 - 2 năm cho những khách hàng có mức độ răng mọc lệch nặng.

Niềng răng nhanh là gì?

Theo kỹ thuật niềng răng cơ bản, đối với những ca chỉnh răng thông thường, khoảng thời gian điều trị mất khoảng 12 tháng đến 30 tháng. Khoảng thời gian này không cố định và sẽ có mức dao động tùy tình trạng răng của từng người và phụ thuộc vào kỹ thuật áp dụng có hiện đại, tối ưu hay không và đơn giản là tại nha khoa uy tín chất lượng hay không.
Niềng răng nhanh với mắc cài tự đóng
Phương pháp niềng răng hiệu quả nhanh hay lâu chính là dựa vào yếu tố răng của bạn đó. Vì dụ nếu răng bạn chỉ khấp khểnh nhẹ và hơi thưa ở một số vị trí thì niềng răng sẽ không đến 2 năm là hoàn tất. Còn khi mức độ răng của bạn khấp khểnh nặng hơn và thưa nhiều răng hơn thì thời gian đeo mắc cài sẽ không dừng lại ở con số 2 năm mà có thể tới hơn 2 năm. Chính vì điều này đã làm không ít khách hàng cảm thấy lo lắng khi phải mang các khí cụ nha khoa này trong nhiều năm liền.
Trước tình hình đó, nha khoa Đăng Lưu áp dụng kỹ niềng răng nhanh thông qua hệ thông khí cụ niềng răng thông minh với lực nắn chỉnh răng chắc, giúp răng di chuyển nhanh chóng hơn nhằm rút ngắn thời gian chỉnh nha từ 1 - 1,5 năm cho khách hàng.

Ưu điểm niềng răng nhanh

Phương pháp niềng răng nhanh hiện nay là dùng công nghệ niềng răng mắc cài 3M UGSL. Công nghệ Niềng răng mắc cài 3M UGSL mang lại cho người chỉnh nha những giá trị vô cùng hữu ích .

- Giúp sắp xếp lại răng đều đặn, thẳng hàng, khớp cắn chuẩn tỷ lệ và hai hàm trên – dưới hài hòa thẩm mỹ nhất nhất cho người chỉnh nha.
Niềng răng nhanh giúp rút ngắn tối đa thời gian chỉnh nha*
- Hiệu quả niềng răng sẽ được đảm bảo đúng lộ trình dự liệu của bác sĩ trong phác đồ điều trị, không xảy ra sai khác và những tình huống khẩn cấp, bất thường có thể xảy ra trong quá trình niềng răng.

- Kỹ thuật không làm tổn hại xương hàm và răng. Cả răng và xương đều thích ứng tốt và ổn định trong cũng như sau điều trị.

- Thời gian điều trị sẽ được rút ngắn tối đa so với những kỹ thuật chỉnh nha thông thường, vì vậy đây là phương pháp chỉnh nha nhanh nhất.
 
Top