Trước khi quyết định chỉnh nha niềng răng bạn luôn đặt câu hỏi niềng răng ở đâu tốt nhất hiện nay ? đó là cũng là câu hỏi của rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu chỉnh nha niềng răng khi mà ngày nay có rất nhiều nha khoa, trung tâm nắn chỉnh và thẩm mỹ răng hàm mặt, việc chọn ra một trung tâm để tiến hành niềng răng rất khó. Để lựa chọn trung tâm niềng răng tốt còn phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Niềng răng không gây đau

Hiện nay, phương pháp niềng răng lệch lạc không chỉ áp dụng với trẻ em mà ngay cả người trưởng thành cũng khá phổ biến. Niềng răng là quá trình sắp xếp lại các răng trên cung hàm bằng hệ thống mắc cài niềng răng giúp dịch chuyển các răng lệch lạc về đúng vị trí chỉ định của BS nhằm giúp các bệnh nhân có hàm răng hô, móm, răng mọc lệch lạc tìm lại nụ cười tỏa nắng cho mình. Niềng răng hiện nay có các loại sau đây:

– Niềng răng mặt trong

– Niềng răng mắc sứ

– Niềng răng với mắc cài kim loại

– Niềng răng với mắc cài vàng

– Niềng răng với mắc cài sứ

– Niềng răng với mắc cài tự buộc

– Niềng răng với mắc cài mặt lưỡi

Niềng răng không gây đau

Tùy vào tình trạng răng của bạn cũng như mức chi phí niềng răng của từng loại cụ thể, các bác sĩ sẽ tư vấn lựa chọn hình niềng răng phù hợp với bạn. Hiện nay với sự phát triển cuả kĩ thuật nha khoa, niềng răng được thực hiện dưới sự hỗ trợ của máy móc và công nghệ hiện đại giúp bác sĩ phân tích chính xác, từ đó, đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết để bệnh nhân biết được thời gian và chi phí điều trị. Để có được nụ cười xinh tươi, bạn phải cần thời gian từ 1,5 – 2,5 năm. Tùy theo kế hoạch điều trị của Bs cũng như tình trạng răng của bạn mà thời gian niềng răng có thể dài hoặc ngắn hơn.
<> Thông tin có nên cạo vôi răng khi mang thai nhiều người tìm kiếm
Niềng răng chỉnh nha ở đâu tốt nhất hiện nay?

Niềng răng là một kỹ thuật nha khoa chuyên sâu, nắn chỉnh răng về vị trí như mong muốn trong một khoảng thời gian dài bằng một lực tác động nhất định vừa phải. Nếu lực tác động quá lớn có thể ảnh hưởng nhiều đến chức năng của răng, nếu không đủ lực sẽ không có tác dụng, chính vì vậy việc lựa chọn một địa chỉ nha khoa uy tín rất quan trọng.

– Bác sĩ có chuyên môn và kinh nghiệm về thực hiện niềng răng.

– Có đầy đủ các kỹ thuật niềng răng.

– Thực hiện niềng răng đúng kỹ thuật.

– Trang thiết bị điều trị đảm tiêu chuẩn của bộ y tế.

Như vậy với những tiêu chí trên sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được cho mình một địa chỉ uy tín, an toàn và cho hiệu quả thẩm mỹ ưng ý nhất.

Bài viết được trích nguồn từ: http://chiphiniengrang.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top