Niềng răng hô là một trong những giải pháp chữa răng hô vẩu hiệu quả nhất, kết quả hàm răng đều đặn, hết hô vẩu vĩnh viễn suốt đời. Niềng răng giá bao nhiêu tiền? Để bạn hiểu rõ và đầy đủ về niềng răng hô, Nha khoa Đăng Lưu xin tổng hợp và cung cấp đến bạn các thông tin liên quan mới nhất.

Răng hô tác động tới bạn như thế nào?

Răng hô không mang lại một nụ cười đẹp 

Ai cũng hiểu răng hô là không đẹp nên có khá nhiều người tự ti với hàm răng của mình, họ ngại giao tiếp hoặc cảm thấy ngượng ngùng khi bị ai đó nói răng hô. Để xóa bỏ mọi mặc cảm trên, chỉ có một phương pháp là chỉnh răng hô. Sau khoảng thời gian từ 1 đến 3 năm, họ sẽ có một nụ cười duyên dáng và sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều khi giao tiếp.
Cải thiện rõ rệt thẩm mỹ gương mặt*
Điều chỉnh những lệch lạc về khớp cắn

Răng hô dẫn đến tình trạng lệch lạc về khớp cắn, bởi thế nếu không được điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến chức năng nhai của hàm răng. Bằng biện pháp chỉnh răng hô, các bác sĩ nha khoa sẽ điều chỉnh phần răng bị hô và phần khớp cắn bị lệch lạc để đem lại một hàm răng vừa khỏe đồng thời một nụ cười thật đep cho bệnh nhân.

Niềng răng hô mất bao lâu?

Câu trả lời bao lâu này còn phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Có lẽ nên đổi thành niềng răng hô mất bao lâu.

Kể cả niềng răng hô hàm trên hay niềng răng hô hàm dưới đều không thể biết chính xác khi nào xong được. Chỉ có thể ước lượng dựa theo:
Các hình thức niềng răng hô
- Cấu trục thực tế của từng loại hàm.

- Khí cụ, phương pháp niềng răng

- Độ tuổi của bệnh nhên cần niềng

- Răng có bị nhổ khi niềng hay không.

Doanbtv
 
Top