Niềng răng người lớn là phương pháp thực hiện như thế nào cũng như nên thực hiện ở đâu để an toàn và khắc phục được khuyết điểm hiệu quả? Để giải đáp vấn đề này, bạn có thể tham khảo bài viết sau đây.

>>Tham khảo: niềng răng mặt trong giá bao nhiêu?


Niềng răng người lớn thực hiện như thế nào?

Đặc điểm răng của người lớn là những chiếc răng đã mọc vĩnh viễn và cố định nên khi thực hiện niềng răng người lớn yêu cầu kỹ thuật và công nghệ cao mới cho hiệu quả. Phương pháp này khi thực hiện sẽ giúp bạn khắc phục các khuyết điểm như răng hô, răng vẩu, răng lệch lạc mọc không thẳng hàng hoặc những người có mong muốn sở hữu hàm răng đều và đẹp hơn.

Tại trung tâm nha khoa Đăng Lưu, phương pháp này được thực hiện như sau:

Bước 1: Thăm khám cho khách hàng

Khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám  về tình trạng khuyết điểm và giải đáp thông tin liên quan đến phương pháp sẽ khắc phục.

Bước 2: Chụp X - quang 

Chụp X - quang để nắm rõ hơn tình trạng khuyết điểm răng cần khắc phục. Đồng thời, nắm được cấu trúc khoang miệng để quá trinh niềng răng diễn ra dễ dàng hơn.

Bước 3: Lấy dấu và làm khay niềng răng

Bác sĩ tiến hành lấy dấu và gửi về bộ phận Labo để các kĩ thuật viên chế tạo khay niềng răng phù hợp với hàm răng hô móm.

Niềng răng người lớn thực hiện như thế nào?

Bước 4: Gắn mắc cài niềng răng
Khi có khay niềng răng, bác sĩ sẽ tiến hành gắn vào xương quai hàm cho khách hàng. Trước khi gắn mắc cài, khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng sạch sẽ. Thời gian gắn mắc cài khá nhanh, khoảng hơn 30 - 45 phút.

Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc răng tại nhà

Bác sĩ hỗ trợ tư vấn cách chăm sóc răng miệng hợp lý tại nhà. Đồng thời, hẹn lịch tái khám để kiểm tra kết quả sau khi thực hiện.

Nên thực hiện niềng răng người lớn ở đâu?

Theo các chuyên gia, với đặc điểm răng người lớn khá phức tạp nên yêu cầu thực hiện ở những cơ sở thẩm my uy tín để đảm bảo an toàn. Để thực hiện phương pháp này, bạn có thể đến với trung tâm nha khoa Đăng Lưu để thực hiện bởi:

- Đây là một trong những trung tâm nha khoa hiện đại hàng đầu tại Việt Nam.

- Có đầy đủ các phương phá thẩm mỹ răng với công nghệ cao, thực hiện đúng quy trình.

- Hội tụ đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao cùng kiến thức chuyên môn vững vàng.

- Trang bị đầy đủ các thiết bị công nghệ hiện đại hỗ trợ quá trình thực hiện.

- Thái độ và phong cách làm việc chuyên nghiệm nhận được sự đánh giá cao và hài lòng từ phía khách hàng.

Để thực hiện phương pháp niềng răng người lớn bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin trước khi thực hiện nhằm đảm bảo an toàn và tránh sai sót có thể xảy ra. Để biết thêm thông tin đầy đủ về dịch vụ này, hãy liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn.

Bài viết được trích nguồn từ: https://phuongphaptrongrangsuthammy.blogspot.com
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.Bình Thạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: (+84 8) 66820246
Ngavvt
 
Top