Ngày nay, ước muốn biến hàm răng bị ố vàng, ngả màu theo thời gian trở nên trắng sáng đã không còn khó khăn khi có sự ra đời của phương pháp tẩy trắng răng thẩm mỹ. Tuy nhiên, không biết tẩy trắng răng ở đâu tốt nhất tphcm? tẩy trắng răng sâu có hại gì không? Đâu là địa chỉ tẩy trắng răng uy tín để bạn có thể đặt trọn niềm tin?

Tìm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm
Tìm địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm

Giới thiệu dịch vụ tẩy trắng răng
Không ai trong chúng ta mong muốn sở hữu hàm răng ố vàng, thẫm màu xấu xí bởi nhược điểm này không chỉ làm gương mặt của chúng ta kém duyên mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến hiệu quả giao tiếp. Ngoài yếu tố di truyền, răng ố vàng chủ yếu bắt nguồn từ các nguyên nhân chủ quan như chế độ ăn uống thiếu khoa học, chăm sóc vệ sinh răng miệng kém và nhất là lạm dụng thuốc kháng sinh Tetracycline trong một thời gian dài. Mặt khác, nếu nguồn nước sinh hoạt chứa quá nhiều Flour hay bạn không định kì cạo vôi răng thì răng cũng rất nhanh bị ố vàng.
<> Thông tin nha khoa bọc răng sứ có tẩy trắng được không nên biết
Vậy răng bị ố vàng phải làm sao? Hiện nay, có rất nhiều phương pháp tẩy trắng răng ra đời với mục đích đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng, nhất là các chị em phụ nữ và những người có tính chất công việc đặc thù về giao tiếp. Theo ý kiến của nhiều chuyên gia, Laser Whitening chinh là giải pháp tẩy trắng răng nên được ưu tiên lựa chọn vì:

Bước sóng laser sẽ kích hoạt phân tử tẩy trắng thâm nhập sâu và làm trắng từ bên trong.

Thời gian kết thúc tẩy trắng răng chỉ 1h – 1h30 tùy vào tình trạng nhược điểm mỗi người.

Thuốc tẩy trắng đạt tiêu chuẩn và nồng độ hoạt chất nằm ở ngưỡng an toàn cho cơ thể.

Răng vừa được phục hồi màu sắc vừa chắc khỏe hơn nhờ được bổ sung Flour.

Địa chỉ tẩy trắng răng uy tín

Tẩy trắng răng tại nha khoa Đăng Lưu giúp bạn tiết kiệm được thời gian tẩy trắng và an toàn hơn khi được bác sĩ nha khoa che chắn cẩn thận nướu răng và mô mềm trong miệng trước khi cho thuốc tẩy trăng lên răng. Chúng tôi tự hào là một trong 10 địa chỉ tẩy trắng răng uy tín tại tphcm hiện nay, được đông đảo khách hàng yêu mến và tin tưởng lựa chọn để thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ răng.

Bên cạnh hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại thì đội ngũ bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nha khoa, chuyên sâu về từng lĩnh vực nha khoa thẩm mỹ là yếu tố tạo dựng lòng tin cho khách hàng khi đến với Nha khoa Đăng Lưu – địa chỉ tẩy trắng răng uy tín.

Nha khoa Đăng Lưu chúng tôi hội tụ đủ các yếu tố để trở thành Địa chỉ Tẩy trắng răng uy tín tại TpHCM, là nơi bạn có thể đặt niềm tin, giúp mang lại cho bạn một nụ cười tỏa sáng.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578

TG: VT
 
Top