Là phụ nữ ai cũng mong muốn có một nụ cười xinh tươi với hàm răng đều đẹp và trắng sáng. Để khắc phục những nhược điểm của răng, nhiều người đã bọc răng sứ. Tuy nhiên, do những tai nạn hay va chạm mạnh, răng sứ của bạn có thể bị mẻ hoặc vỡ gây mất thẩm mỹ. Vậy khi răng sứ bị mẻ, vỡ phải làm sao? tẩy trắng răng sâu có được không? Cùng chúng tôi tìm cách khắc phục nhé!

Răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao?
Răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao?

Răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao?

Bọc răng sứ thẩm mỹ là giải pháp làm đep cho hàm răng được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn là người “chăm” đọc báo và thích tìm hiểu về các ngôi sao âm nhạc, ngôi sao điện ảnh thì sẽ biết được không ít người đã có sự nghiệp vụt sáng nhờ bọc răng sứ thẩm mỹ cho răng.
<> Thông tin nha khoa: bọc răng sứ veneer ở đâu tốt nhất hiện nay
Thao tác chính của kỹ thuật bọc răng sứ là mài nhỏ cùi răng để làm trụ sau đó sẽ chụp một mão sứ lên trên. Do dấu hàm được lấy từ chính bệnh nhân nên răng sứ sẽ được chế tác với kích cỡ chuẩn mực nhất. Thế nhưng, không phải ai cũng có thể giữ mãi mãi cho chiếc răng bọc sứ trăng sáng, lành lặn. Vậy khi răng sứ bị mẻ vỡ phải làm sao?

Răng sứ bị mẻ vỡ thường do một ngoại lực rất mạnh bởi vốn dĩ răng sứ rất bền, chất sứ cao cấp càng khó vỡ hơn. Lúc này, bạn nên nhanh chóng quay trở lại phòng nha khoa nơi bạn thực hiện bọc sứ hoặc cơ sở nha khoa uy tín gần nhất để tìm cách giải quyết.

(Mỗi bệnh nhân sẽ có kết quả khác nhau, tùy thuộc vào cơ địa và tình trạng của mỗi người)

Trong trường hợp răng sứ chưa gắn cố định lên hàm mà bị vỡ thì có thể làm lại được ngay lập tức, nhưng răng sứ đã gắn cố định như bạn mà bị mẻ vỡ, muốn phục hồi lại bắt buộc phải tháo mão răng sứ cũ đã vỡ và làm lại chiếc răng sứ mới khác (không thể áp dụng kỹ thuật trám).

Chi phí phục hình răng sứ 

Do đó, giá dịch vụ phục hồi răng sứ bị mẻ vỡ tùy thuộc vào tình trạng bệnh lý răng miệng của bạn, cấp độ mẻ vỡ và loại răng sứ mà bạn lựa chọn khi đó bác sĩ mới quyết định phần chi phí bạn phải trả. Dưới đây là mức giá các loại răng sứ tại nha khoa Đăng Lưu chúng tôi để bạn tham khảo:

Loại răng sứ Giá tiền

Răng sứ kim loại thường (Ceramic crown) 1.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ kim loại Titan 2.000.000 vnđ/ Răng

Răng Sứ Toàn Sứ (Không CAD/CAM) 3.000.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại ( Toàn sứ zirconia) 4.500.000 vnđ/ Răng

Răng sứ không kim loại Cercon ( Toàn sứ) 5.000.000 vnđ/ Răng

– Venner sứ (Mặt dán sứ) 6.000.000 vnđ/ Răng

– Tháo Mão răng 200.000 vnđ/ Răng

– Cùi Giả 200.000 vnđ/ Răng

Khi đến nha khoa Đăng Lưu bạn sẽ được chuyên gia nha khoa giỏi, nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và đưa ra cách điều trị hiệu quả và an toàn cho bạn. Đến trung tâm chúng tôi bạn yên tâm về chi phí cũng như chất lượng. Chúc bạn có một ngày tốt lành và vui vẻ.

Bài viết được trích nguồn tại: http://niengrangmatluoi.net 
Thông tin liên hệ:
Trung tâm nha khoa Đăng Lưu
Cơ sở 1: 34 Phan Đăng Lưu, P.6, Q.BìnhThạnh - (+84 8) 6297 7148
Cơ sở 2 : 540 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5 - (+84 8) 6682 0246
Hotline: 08 3803 0578


TG: VT
 
Top