Thực hiện niềng răng hiện đang làm một trong những phương pháp được nhiều người lựa chọn. Dưới đây chúng tôi sẽ cung cấp thông tin liên quan đến các bước thực hiện niềng răng hô vẩu, các bạn có thể tham khảo để biết thêm thông tin.
Quy trình thực hiện niềng răng hô vẩu
Nha Khoa Đăng Lưu là bệnh viện chuyên sâu trong ngành nha khoa và phục hình thẩm mỹ hàm mặt, là địa chỉ lý tưởng để bạn lựa chọn thực hiện niềng răng hô. Nha Khoa Đăng Lưu, niềng răng hô được thực hiện theo quy trình chuẩn như sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Tại Nha Khoa Đăng Lưu, khách hàng sẽ được chụp X quang thăm khám để xác định chính xác tình trạng khuyết điểm răng, tư đó tư vấn, giải thích kỹ về phương pháp và lựa chọn ra phương pháp phù hợp nhất với tình trạng của khách hàng. Kỹ thuật cấy ghép implant nha khoa thực hiện như thế nào?
Quy trình thực hiện niềng răng hô vẩu
Bác sĩ thăm khám cho khách hàng
Bước 2: Lập kế hoạch điều trị bằng phần mềm Vceph 3D
Sự khác biệt lớn nhất khi niềng răng hô tại Nha Khoa Đăng Lưu bác sĩ sẽ đưa ra kế hoạch điều trị chi tiết với sự di chuyển của từng răng hàm trên, thời gian di chuyển bao lâu, và kết quả của việc niềng răng như thế nào bằng phần mềm phân tích Vceph 3D.
Bước 3: Kí hợp đồng niềng răng hô
Tại Nha Khoa Đăng Lưu, khi thực hiện niềng răng hô, bạn cũng sẽ được kí hợp đồng niềng răng để đảm bảo về tiến độ cũng như kết quả thẩm mỹ nhận được.
Bước 4: Vệ sinh răng miệng, lấy dấu mẫu hàm và gắn mắc cài
Thực hiện lấy dấu răng
Khách hàng sẽ được vệ sinh răng miệng và tiến hành lấy dấu mẫu hàm một cách chính xác. Những số liệu này sau đó sẽ được chuyển sang Labo để chế tạo mắc cài hoặc khay niềng cho phù hợp. Quá trình gắn mắc cài cũng được tiến hành tỉ mỉ trong phòng khám vô trùng hiện đại.
Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc sau khi niềng răng hô
Chăm sóc cũng là một bước khá quan trọng khi niềng răng hô nên bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn chi tiết và chu đáo để đảm bảo có kết quả cao nhất sau khi kết thúc các giai đoạn niềng răng.
TG: Trang
 
Top